About Company

Công ty cổ phần Misa tuyển dụng rất nhiều vị trí trong đó có hạng mục Công nghệ thông tin. Đây là môi trường chuyên nghiệp, có lộ trình phát triển rõ ràng và đãi ngộ hấp dẫn mà bất kỳ ứng viên nào cũng muốn gia nhập. vieclamcntt.com tổng hợp thông tin tuyển dụng  AI Engineer và AI Fresher mới nhất, nhanh tay ứng tuyển ngay hôm nay nhé!

Công ty cổ phần Misa tuyển dụng AI Engineer (NLP)

Misa tuyển dụng chuyên viên AI Engineer hạng mục NLP với nội dung công việc là tham gia vào việc triển khai các dịch vụ trí tuệ nhân tạo, ứng dụng những công nghệ tiên tiến như LLM, Generative AI. Các dự án tập trung vào lĩnh vực MLP và thực hiện giải pháp cho các bài toán xoay quanh Learning và Deep Learning. Yêu cầu ứng viên có những tố chất như sau: 

Công ty cổ phần Misa tuyển vị trí chuyên viên AI Engineer
Công ty cổ phần Misa tuyển vị trí chuyên viên AI Engineer
  • Ứng viên phải tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính và có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực xử lý ngôn ngữ tự nhiên NLP ít nhất 3 năm. 
  • Có ít nhất 1 dự án NLP được tham gia trực tiếp và kết quả thành công. 
  • Biết sử dụng thành thạo ít nhất 1 ngôn ngữ lập trình Python, C/C++ và 1 AI Framework như là Tensorflow, Keras, Pytorch. 
  • Ứng viên cần có kỹ năng đọc hiểu và sử dụng tốt tiếng Anh chuyên ngành, có khả năng làm việc nhóm hiệu quả cũng như truyền đạt thông tin mạch lạc, rõ ràng. 

Misa tuyển dụng chuyên viên AI Engineer NLP với mức lương có thể lên đến 2500$ tùy vào kinh nghiệm của ứng viên trong lĩnh vực này. Ngoài ra, ứng viên được nhận tất cả các chế độ và quyền lợi từ một doanh nghiệp Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam hiện nay.  

Công ty cổ phần Misa tuyển dụng AI Engineer (Computer Vision)

Bên cạnh vị trí AI Engineer NLP thì Misa tuyển dụng thêm các nhân sự đảm nhiệm vị trí AI Engineer Computer Vision với mức thu nhập và quyền lợi tương đương. Nội dung công việc mà các ứng viên cần phải đáp ứng được tại Misa cho vị trí này đó là: Tham gia triển khai các hạng mục xử lý ngôn ngữ tự nhiên, xử lý ảnh, thị giác máy tính. Ngoài ra, bạn cần phải nghiên cứu và cải tiến các mô hình AI và các thuật toán nhằm triển khai eKYC, chấm công, OCR. 

Những yêu cầu mà Misa đặt ra cho vị trí AI Engineer Computer Vision này là: 

  • Ứng viên phải tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính và có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Computer Vision ít nhất 2 năm. 
  • Nắm rõ những kiến thức về Thuật toán, Khai phá dữ liệu và Học máy.
  • Ứng viên cần có kinh nghiệm làm việc với Segmentation, OCR, Classification, Detection trong Computer Vision.
  • Tất cả các ứng viên cần có ít nhất 1 dự án được triển khai thành công về Computer Vision. 
  • Ứng viên cần sử dụng thành thạo Python và một số AI Deep learning framework như là Pytorch, onnx, Tensorflow, Keras. 
  • Với vị trí AI Engineer Computer Vision ứng viên cần thành thạo OpenCV, PIL, ngoài ra biết sử dụng Matplotlib, Numpy, Pandas là một lợi thế. 
  • Ứng viên cần có kỹ năng đọc hiểu và sử dụng tốt tiếng Anh chuyên ngành, có khả năng làm việc nhóm hiệu quả cũng như truyền đạt thông tin mạch lạc, rõ ràng. 
Công ty Misa tuyển vị trí chuyên viên AI Engineer Computer Vision
Công ty Misa tuyển vị trí chuyên viên AI Engineer Computer Vision

Công ty cổ phần Misa tuyển dụng Fresher AI

Không chỉ có các AI Engineer dày dặn kinh nghiệm và thành công với nhiều project, các ứng viên chưa ra trường có ít kinh nghiệm thực chiến cũng có cơ hội gia nhập đại gia đình Misa. Misa tuyển số lượng lớn Fresher AI với mức hỗ trợ lên tới 4 triệu đồng. Yêu cầu của vị trí Fresher AI này không cao, chỉ cần đáp ứng được các yếu tố cơ bản dưới đây: 

  • Ứng viên là sinh viên năm cuối của các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Công nghệ phần mềm và có GPA tối thiểu 2.5.
  • Có những kiến thức cơ bản về Machine Learning, Deeplearning. 
  • Ứng viên có thể sử dụng được một số thư viện của ML như là sklearn, tensorflow, pytorch, numpy, pandas,…
  • Những ứng viên có giải thưởng tại một vài cuộc thi chuyên môn sẽ có lợi thế rất lớn. 
  • Yêu cầu ứng viên cần có khả năng giao tiếp tiếng Anh ở mức khá để quá trình đào tạo và làm việc diễn ra dễ dàng hơn. 

Quyền lợi khi làm việc tại Công ty cổ phần Misa

Misa tuyển dụng nhân viên Công nghệ thông tin với rất nhiều quyền lợi đi kèm đó là: 

  • Ngoài lương cứng có thể lên đến 2500$ các nhân viên được nhận thưởng thêm 2 – 4 tháng lương dựa vào hiệu quả dự án. 
  • Ứng viên có thể tăng lương lên đến 50 – 70% mỗi năm sau 2 đợt đánh giá tăng lương của toàn công ty. 
  • Thưởng sáng kiến, thưởng hiệu suất công việc và thái độ làm việc cực cao. 
  • Nhân viên được hưởng gói chăm sóc sức khỏe tại hệ thống y tế hàng đầu Việt Nam hiện nay đó là Medlatec.
  • Các nhân sự AI Fresher sẽ được hướng dẫn thực hiện đồ án tốt nghiệp và có cơ hội tham dự vào các dự án lớn của công ty để nâng cao chuyên môn. 
  • Ngoài ra khi ứng tuyển vào Misa ứng viên sẽ được tận hưởng rất nhiều chế độ và chính sách tuyệt vời khác. 
Nhân viên nhận rất nhiều quyền lợi khi làm việc tại Misa
Nhân viên nhận rất nhiều quyền lợi khi làm việc tại Misa

Thông tin Misa tuyển dụng tại Vieclamcntt.com

Misa tuyển dụng hạng mục Công nghệ thông tin thường xuyên và tất cả thông tin đều được cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất tại website Vieclamcntt.com. Không chỉ vậy, Misa tuyển hàng trăm nhân sự ở những vị trí khác với mức lương giao động từ 10 – 30 triệu đồng. Đây là cơ hội có rất nhiều ứng viên mong muốn tìm được môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy thường xuyên truy cập vào Vieclamcntt.com để tìm được những thông tin tuyển dụng hấp dẫn khác!