About Company

FPT là tập đoàn công nghệ thông tin uy tín và lớn nhất tại Việt Nam. Tập đoàn này liên tục đăng tin tuyển dụng FPT nhằm chiêu mộ nhân tài tại các lĩnh vực chính là công nghệ thông tin, viễn thông, giáo dục và giải trí… Ứng viên có nhu cầu tìm việc làm mới nhất tại trang web đăng tin uy tín vieclamcntt.com.

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại FPT hiện nay

FPT được biết đến là tập đoàn lớn, chuyên về các lĩnh vực khác nhau như công nghệ thông tin, viễn thông, giáo dục và giải trí… Tập đoàn này đang tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô, do đó nhu cầu tuyển dụng nhân sự là rất lớn. 

Theo kế hoạch năm 2024, FPT sẽ tuyển dụng khoảng 10.000 nhân sự mới, trong đó tập trung vào các lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và giáo dục,… Để đáp ứng cho các vị trí chủ chốt cũng như nhân sự làm việc.

Hiện tại, có 2 vị trí quan trọng đang cần gấp đó chính là tuyển dụng lập trình viên và tester. Yêu cầu ứng viên có trình độ đại học trở lên, chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng.

Quy trình tuyển dụng tại FPT
Quy trình tuyển dụng tại FPT

Tuyển dụng fpt software cho các vị trí nào?

Hiện nay, có rất nhiều vị trí đang được tuyển dụng, trong đó có 2 vị trí quan trọng và cần gấp sau:

FPT tuyển dụng lập trình viên

Lập trình viên là vị trí nhân sự chủ chốt trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và triển khai các sản phẩm, dịch vụ phần mềm… Công việc dành cho các ứng viên bao gồm:

  • Fresher lập trình viên: Ưu tiên các bạn sinh viên đã hoặc sắp tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, hoặc Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm, Điện tử viễn thông…
  • Lập trình viên junior: Tuyển dụng các bạn lập trình viên có kinh nghiệm từ 1-2 năm. Có khả năng lập trình các ứng dụng cơ bản, nắm vững các kiến thức về lập trình hướng đối tượng, lập trình cấu trúc dữ liệu và giải thuật.
  • Lập trình viên senior: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, có khả năng lập trình các ứng dụng phức tạp, có kiến thức chuyên sâu về các ngôn ngữ lập trình, công nghệ phần mềm, kỹ thuật thiết kế và triển khai hệ thống.

Tuyển dụng FPT đang đẩy mạnh phát triển lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là các công nghệ mới như AI, Big Data, Cloud Computing,… Do đó, nhu cầu tuyển dụng nhân sự vị trí lập trình viên tại FPT là rất lớn.

Tuyển dụng lập trình viên lương cao
Tuyển dụng lập trình viên lương cao

FPT tuyển dụng tester

FPT cũng đang tuyển dụng các vị trí tester với các kỹ năng và kinh nghiệm khác nhau. Cụ thể, FPT đang tuyển dụng các vị trí tester với các yêu cầu như sau:

  • Fresher Tester: Yêu cầu ứng viên là sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính,… Đã có kỹ năng cơ bản về công việc kiểm thử phần mềm.
  • Junior Tester: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm. Có kiến thức và kỹ năng về các kỹ thuật kiểm thử phần mềm.
  • Senior Tester: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm. 

Yêu cầu đối với ứng viên vị trí tester tại FPT:

  • Có kiến thức chuyên môn và kỹ năng cơ bản về kiểm thử phần mềm.
  • Có khả năng học hỏi, luôn cố gắng và thích ứng nhanh với công việc mới.
  • Có tư duy logic, khả năng phân tích nhanh và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có thể làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm để hoàn thành tốt công việc.
Tuyển dụng nhân viên tester
Tuyển dụng nhân viên tester

FPT Software tuyển dụng nhân viên với quyền lợi hấp dẫn

Hiện nay, các thông tin tuyển dụng FPT đang rất được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn do FPT có môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tập đoàn này mang đến cho nhân viên nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, thu nhập cao và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Khi ứng tuyển vào các vị trí fsoft tuyển dụng, bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau:

  • Mức lương đáng mơ ước cho từng vị trí, đảm bảo xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên. Trong đó lập trình viên có mức lương từ 15.000.000đ – 40.000.000đ/ tháng và lương tester từ 8.000.000đ – 15.000.000đ/ tháng. 
  • Ngoài lương cơ bản, nhân viên FPT còn được hưởng các khoản phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng kinh doanh,…
  • FPT tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật, bao gồm bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Ngoài ra, FPT còn cung cấp cho nhân viên gói bảo hiểm sức khỏe FPT Care, với quyền lợi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình.
  • Công ty có chính sách nghỉ mát hàng năm cho nhân viên, với thời gian nghỉ tối thiểu 12 ngày. Ngoài ra, nhân viên còn có cơ hội tham gia các chương trình du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn do công ty tổ chức.
  • Nhân viên FPT được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng mềm,…
  • Ngoài ra, còn có nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác cho nhân viên, như hỗ trợ mua nhà, mua xe, hỗ trợ vay vốn,…
  • Nhân viên công ty được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp. Được khuyến khích phát huy tối đa khả năng của bản thân, được trao cơ hội học hỏi và phát triển.
  • FPT có chương trình đào tạo quốc tế, giúp nhân viên có cơ hội học tập và làm việc tại các nước trên thế giới.
  • FPT có chương trình phát triển lãnh đạo, giúp nhân viên có cơ hội phát triển lên các vị trí lãnh đạo trong tương lai.
Ứng tuyển việc làm FPT lương thưởng hấp dẫn
Ứng tuyển việc làm FPT lương thưởng hấp dẫn

Với những quyền lợi đặc biệt này, FPT đã và đang thu hút được đông đảo nhân tài, góp phần xây dựng một đội ngũ nhân lực chất lượng cao, là nền tảng cho sự phát triển bền vững của tập đoàn. Cập nhật thông tin việc làm tuyển dụng FPT mới nhất tại vieclamcntt.com.