About Company

Sự phát triển của công nghệ hiện đại đã làm cho các công ty hoạt động trực tuyến ngày càng xuất hiện nhiều hơn và  Công ty CP VNG là một trong số đó. Với nhu cầu tuyển dụng tăng cao, VNG đã mang đến nhiều cơ hội cho các bạn trẻ đang tìm kiếm môi trường làm việc lý tưởng. Vậy VNG tuyển dụng những vị trí nào? Nhanh tay truy cập Vieclamcntt.com để tham gia ứng tuyển. 

VNG tuyển dụng nhiều vị trí
VNG tuyển dụng nhiều vị trí

Nhu cầu tuyển dụng của VNG năm 2024

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VNG đang được đánh giá là một trong những doanh nghiệp tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ số tại Việt Nam. Với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, công ty đã luôn cho ra mắt các sản phẩm đình đám và thu hút người sử dụng, tạo nên cảm giác thoải mái cho người dùng. Nhằm mở rộng quy mô và phát triển hơn nữa trong tương lai, nhu cầu tuyển dụng của VNG đang tăng cao. Điều này đã mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho các bạn trẻ đang tìm kiếm công việc tốt có mức lương hấp dẫn, cơ hội thăng tiến rộng mở. 

Yêu cầu tuyển dụng của VNG mới nhất

Một sản phẩm game của VNG
Một sản phẩm game của VNG

Bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi có những yêu cầu riêng biệt của nó. Đối với việc làm trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là tại một công ty có quy mô lớn hàng đầu về lĩnh vực này thì chắc chắn yêu cầu đó sẽ khắt khe hơn. 

Hiện tại, VNG tuyển dụng các ứng viên có vốn kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ, có niềm đam mê với công việc, có khả năng tư duy sáng tạo, luôn tìm tòi, khám phá ra những điều mới, góp phần cải thiện những sản phẩm dịch vụ của công ty tốt hơn,…Đặc biệt, ứng viên phải là người biết ngoại ngữ và có khả năng làm việc nhóm tốt thì mới có thể trở thành nhân viên của công ty 

Với các công việc sử dụng nhiều chất xám như vậy thì mức lương mà bạn có thể nhận được sẽ rất cao. Tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào từng vị trí bạn làm việc tại công ty. Với những vị trí cao cấp, vị trí then chốt thì sẽ nhận được mức lương cao trên 10 triệu đồng/tháng. Với những sinh viên mới ra trường và đi làm luôn thì mức lương sẽ rơi vào dưới 10 triệu đồng/tháng. 

Nếu bạn là một người đam mê công nghệ thì chắc chắn bạn sẽ thành công trên con đường này, vì đây là một ngành nghề không bao giờ bị xã hội quay lưng mà chỉ ngày càng mới mẻ và ngày càng phát triển mạnh. 

Những vị trí công việc VNG tuyển dụng năm 2024

Ứng viên cần có kỹ năng tốt
Ứng viên cần có kỹ năng tốt

Hiện nay, VNG tuyển dụng rất nhiều vị trí Nếu bạn muốn tham gia ứng tuyển thì có thể tham khảo những công việc dưới đây: 

Nhân viên Telesale

Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay đều tuyển dụng vị trí này vì nó có tầm ảnh hưởng lớn đến quá trình hoạt động của công ty. Công việc của một telesale là tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua điện thoại, inbox, hoặc email,…Bạn sẽ không phải tự tìm kiếm khách hàng mà chỉ dựa trên danh sách khách hàng có sẵn để làm việc. Ngoài tư vấn sản phẩm dịch vụ thì nhân viên telesales cũng có nhiệm vụ chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. 

VNG tuyển dụng vị trí này yêu cầu ứng viên là người yêu thích telesale, có khả năng giao tiếp, khả năng thuyết phục tốt, linh hoạt và nhanh nhẹn trong công việc, có tinh thần cầu tiến cao,… 

Nhân viên Video Editor

Nhiệm vụ chính của công việc này là dàn dựng layout, hiệu ứng cho các video,… Họ là người chịu trách nhiệm thực hiện những clip motion graphic, animation, làm việc với team thực hiện những video marketing cho doanh nghiệp,….

Yêu cầu đối với vị trí này là bạn cần phải sử dụng thành thạo những công cụ thiết kế, chỉnh sửa video, biết sử dụng photoshop vào phục vụ cho việc chỉnh sửa video quảng cáo các sản phẩm của công ty và có khả năng làm việc nhóm để có thể đưa ra được các ý tưởng độc đáo trong quá trình dàn dựng và chỉnh sửa video,…

Nhân viên System Operation

Đây là vị trí thực nghiệm nhiệm vụ cài đặt vận hành hệ thống máy chủ, nghiên cứu và ứng dụng những tính năng công nghệ mới vào các sản phẩm của mình, ngoài ra còn thực hiện theo các yêu cầu của cấp trên,…

Yêu cầu đối với công việc này là phải tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, có am hiểu sâu rộng và nhuần nhuyễn về lập trình, thông thạo ngoại ngữ với kỹ năng nhìn, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, chăm chỉ, cần cù và sáng tạo trong công việc,…

Hiện tại, Công ty CP VNG tuyển dụng nhiều vị trí việc làm với mức thu nhập hấp dẫn cùng nhiều chế độ đãi ngộ tốt để thu hút ứng viên. Nếu bạn có nhu cầu ứng tuyển, hãy truy cập vào trang web Vieclamcntt.com để tham gia đăng ký ngay nhé.